BÍ QUYẾT GIẢM ĐAU DẠ DÀY ĐƠN GIẢN TỪ CHÈ DÂY

BÍ QUYẾT GIẢM ĐAU DẠ DÀY ĐƠN GIẢN TỪ CHÈ DÂY

Từ xưa đến nay, người dân bản địa của vùng đất Sa Pa đã sử dụng chè dây làm trà uống hàng ngày để phòng và trị chứng đau bụng, đầy hơi, chữa đau dạ dày hiệu quả. Tuy nhiên trước khi uống chè dây để chữa bệnh đau dạ dày có một số điều bạn nên biết để đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng.

Chè dây Sa Pa 100% thiên nhiên

Chè dây có tác dụng gì?

Rất nhiều người bị bệnh dạ dày mãn tính đã sử dụng nhiều loại thuốc đông và tây y nhưng không có hiệu quả, nhưng khi được mách tìm đến cây chè dây để điều trị bệnh đã có những hiệu quả không ngờ. Hãy cùng chúng tối điểm qua 4 tác dụng của chè dây:

  1. Tác dụng diệt trừ vi khuẩn HP:

Là một loại xoắn khoắn tồn tại trong 80% dân số Việt Nam, lây quan đường ăn uống, nước bọt, dùng chung bát đũa… trong đa số người khỏe mạnh xoắn khuẩn HP tồn tại hòa bình với các vi khuẩn khác, nhưng với người bị đau dạ dày xoắn khuẩn này lại là một loại vi khuẩn cực kỳ nguy hiểm. Việc điều trị căn bệnh dạ dày hướng tới trước tiên là tiệt trừ loại xoắn khuẩn này. Chè Dây với hoạt tính kháng sinh tự nhiên, là một giải pháp hữu hiệu trong trường hợp này. Với cơ chế làm sạch và diệt khuẩn. Khi sử dụng Chè Dây vi khuẩn sẽ bị tẩy sạch khỏi niêm mạc dạ dày và cơ chế diệt khuẩn khiến loại khuẩn này chết dần và bị loại bỏ.

  1. Kháng viêm, làm liền vết loét:

 Vết loét dạ dày sau một thời gian dài không điều trị trở nên viêm tấy, trợt và rất khó lành. Với hoạt chất flavonoid có tác dụng giảm viêm mạnh, do đó vết loét trở nên se lại và bớt viêm nhiễm. Từ đó vết loét sẽ liền trở lại.

  1. Trung hoà dịch vị:

 Lượng axit tiết ra quá nhiều, khiến bệnh nhân bị đau dạ dày thường xuyên ợ chua ở nóng, đau bụng âm ỉ, râm ran do tính chất kiềm, Chè Dây có tác dụng mạnh trong việc trung hoà lượng dịch vị này. Do đó giúp ích trong quá trình liền sẹo và hạn chế lượng axit dư thừa trong dạ dày.

  1. Thanh nhiệt, giải độc, an thần:

Chè Dây ngoài cơ chế chữa bệnh thì còn giúp ích cho quá trình đào thải chất độc qua gan, giúp bệnh nhân an thần, dễ ngủ, giảm stress. Do đó Chè Dây có thể sử dụng hỗ trợ với các loại thuốc khác hoặc độc lập mà không gây bất kì tác dụng phụ hoặc có hại nào

Phân biệt chè dây như thế nào? Đâu là cách uống chè dây chuẩn?

Chè dây phải có lớp tuyết trắng đặc trưng, đó tuyệt đối không phải mốc đâu nhé!

Chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi rằng: mọi người khi mở sản phẩm ra đều bị hoang mang không biết sao nhà cung cấp có thể đưa loại trà hư mốc bán cho mình như vậy. Tuy nhiên bạn hãy lưu ý rằng việc chè dây có lấm tấm trắng như mốc là chuyện bình thường không có gì phải lo lắng. Việc chè dây có lấm tấm trắng như mốc theo các nhà khoa học, nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng lấm tấm mốc của trà dây là do nhựa và phấn của nó, càng có nhiều nhựa và phấn chúng tỏ nó là trà dây thật, trà có chất lượng tốt.

Cách uống chè dây chuẩn

Một trong những cách sủ dụng chè dây không đúng là do nhiều nguyên nhân chủ quan, khách quan bạn mất quá nhiều thời gian cho công việc và các mối quan hệ xã hội của mình nên thường đưa ra lý do không có thời gian để uống trà và chỉ uống khi đau rồi sẽ từ bỏ uống khi bệnh đau dạ dày mới hết. Chính điều này sẽ làm giảm tác dụng của chè dây trong việc phòng và trị chứng đau dạ dày nên bạn lưu ý hãy sử dụng chè dây liên tục và tạo cho mình thói quen sử dụng sản phẩm hàng ngày như vậy chứng đau dạ dày sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa.

Một điều nữa mà khách hàng hay mắc làm giảm tác dụng của trà dây do pha không đúng với với chỉ dẫn quy định, thường uống ít hơn so với tư vấn hoặc tỷ lệ pha với nước không đúng chỉ pha một lượng trà rất ít sau đó hãm nước lại nhiều lần để uống.

Để đạt hiệu quả cao bạn cần uống chè dây thường xuyên và làm theo hướng dẫn sau:

– Chuẩn bị: Cách pha chè dây rất đơn giản, chè dây được pha hãm như các loại chè thông thường. Ta cần chú ý đến định lượng sử dụng chè dây trong mỗi lần pha là  khoảng 10g chè/300ml nước.
– Tráng chè: Tiến hành tráng chè bằng nước đun sôi (Bỏ chè vào ấm, đổ một chút nước đun sôi vào ấm và lắc nhẹ  sau đó đổ nước này đi)
– Chế 300ml nước sôi vào ấm và đợi khoảng 15 phút để chè ngấm là có thể dùng chè được.
  Có thể dùng chè lúc nóng hoặc để nguội bỏ tủ lạnh dùng mát đều được.

Sản phẩm Trà dây leo của Traphacosapa 

Một số lưu ý khi sử dụng chè dây

 – Tuân thủ liều lượng khi dùng chè dây là: 40-50g/người/ngày. Có thể chia ra làm nhiều lần để uống trong ngày nhưng không nên pha quá liều lượng trên.
 – Thời điểm dùng trà tốt nhất là trước bữa ăn khoảng 20 đến 30 phút
 – Có thể dùng chè dây thay cho nước để uống trong ngày mà không lo có tác dụng phụ
 – Có thể uống nóng hoặc uống khi trà nguội (Có thể dùng lạnh, nhưng không quá lạm dụng, khuyến cáo nên dùng trà lúc nước còn nóng là tốt nhất)
 – Không dùng chè đã để qua đêm vì có thể gây đầy bụng do các vi sinh vật lên men gây ra.

 Mua chè dây ở đâu đáng tin cậy?

Công ty TNHH MTV Traphacosapa là công ty con của công ty cổ phần Traphaco, có trụ sở tại tổ 9, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai. Công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bản địa chế biến từ thảo dược gieo trồng trên vùng đất Sapa như Actiso, trà dây leo, trà giảo cổ lam.

Các sản phẩm do công ty chế biến từ thảo dược thiên nhiên, thân thiện với môi trường, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hội tụ nhiều lợi ích sức khỏe cho bản thân và gia đình người sử dụng.

Hãy đến với các gian hàng Traphacosapa hoặc truy cập vào trang web traphacosapa.com để được tư vấn trực tiếp. Số holine: 096.909.50.50 luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7.

Traphacosapa – Con đường màu xanh - dược thảo thiên nhiên – an tâm sức khỏe.

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận