TraphacoSapa tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024 & Tổng kết hoạt động năm 2023 - Triển khai kế hoạch năm 2024

TraphacoSapa tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024 & Tổng kết hoạt động năm 2023 - Triển khai kế hoạch năm 2024

Ngày 15/01/2024, công ty TraphacoSapa tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2024 và Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất năm 2023 - Triển khai kế hoạch năm 2024 cho toàn thể người lao động của công ty. 
Tại hội nghị người lao động năm 2024, lãnh đạo công ty và chủ tịch công đoàn công ty cũng nêu lên một vài điểm thay đổi trong hoạt động công đoàn năm 2024 để có nhiều quyền lợi cho người lao động hơn.
Một số hình ảnh 

Trong hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất năm 2023 và triển khai kế hoạch hoạt động năm 2024, công ty vinh hạnh được sự có mặt của ông Nguyễn Huy Văn - PGĐ công ty CP Traphaco kiêm chủ tịch công ty TraphacoSapa.

Trong năm qua công ty đã đạt được một số thành tựu như:

Năm 2023 là năm thực hiện chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025 tầm nhìn đến năm 2030 TraphacoSapa được sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Công ty cổ phần Traphaco, sự chủ động kết nối giữa các phòng ban của công ty CP Traphaco và công ty TraphacoSapa đã triển khai mạnh mẽ các chương trình chuyển đổi số mang tính Quick Win như Ứng dụng Văn phòng số Digital office, ứng dụng đào tạo trực tuyến E-Learning, ứng dụng Zalo OA cho trải nghiệm khách hàng, thanh toán không tiền mặt, ứng dụng quản lý thông tin phòng thí nghiệm LIMS

- Công ty đã vận dụng hiệu quả phần mềm Base trong quản trị công việc, góp phần tăng cường sự phối hợp giữa các bộ phận, hỗ trợ thực hiện nguyên tắc Văn hóa Traphaco: Chủ động, Kết nối, Trách nhiệm...

- Luôn  cải tiến các thiết bị công nghệ trong sản xuất, giúp nâng cao năng xuất chất lượng sản phẩm

- Thường xuyên truyền thông, áp dụng, đánh giá hiệu quả các nguyên tắc văn hóa Traphaco “ Trung thực, Dũng cảm, Chủ động, Kết nối, Sáng tạo, Trách nhiệm."

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Terese 02/04/2024

When I originally commented I clicked the "Notify me when new comments are added" checkbox and noww each
time a comment is added I geet four emails with the same comment.

Is there any way you can remove me from thhat service?
Thanks!

Feel free to vixit my homepage :: https://mobileslot.evenweb.com/