HẠ MỠ MÁU, GIẢM CHOLESTEROL NHỜ GIẢO CỔ LAM

HẠ MỠ MÁU, GIẢM CHOLESTEROL NHỜ GIẢO CỔ LAM

Năm 1997, trong một lần đi công tác tại Lào Cai, GS. TS. NGND Phạm Thanh Kỳ (nguyên Hiệu trưởng trường đại học Dược Hà Nội, chủ nhiệm bộ môn dược liệu) đã phát hiện thấy cây Giảo Cổ Lam trên núi PhanXipang thuộc huyện Sa Pa của Tỉnh Lào Cai, ở độ cao trên 2.000m. Sau khi được GS. NGND Vũ Văn Chuyên xác định tên khoa học chính xác là Gynostemma Pentaphyllum, GS Kỳ đã tra cứu tài liệu và biết rằng đây là một loại dược liệu quí đã đăng ký đề tài nghiên cứu cấp nhà nước.

Giảo cổ lam (Gynostemma Pentaphyllum)

Giảo cổ lam có tên khoa học là Gynostemma Pentaphyllum và còn được gọi là Trường Sinh Thảo bởi theo điển tích của người dân tỉnh Qúy Châu ( Trung Quốc) uống trà làm từ thảo dược này thường xuyên thì sống rất thọ. Cây được dùng để bổ sung năng lượng, được mô tả “giống nhân sâm nhưng còn tốt hơn nhân sâm”. 

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh và thừa nhận rằng, trong giảo cổ lam chất Saponin rất giống nhân sâm và có tới hơn 80 loại (nhân sâm chỉ có hơn 20 loại) vì vậy nên giảo cổ lam có những tác dụng chính như:

Hạ mỡ máu (hạ cholesterol toàn phần và triglyceride)

Hạ và ổn định huyết áp, ngăn ngừa các bệnh tim mạch

Ngăn ngừa sơ vữa mạch máu và giảm nguy cơ tai biến mạch máu não

Giảm đường huyết, và ngăn ngừa các biến chứng bệnh tiểu đường. Dùng tốt cho bệnh nhân tiểu đường Type 2

Giúp ăn ngon, ngủ được, làm giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng khả năng làm việc, giúp cơ thể trẻ lâu, kéo dài tuổi thọ

Bảo vệ gan bằng cách tăng cường thải độc cho gan và tái tạo tế bào gan

Ngoài ra còn giúp bệnh nhân sau phẫu thuật, chiếu tia xạ, truyền hóa chất ăn ngủ tốt, mau hồi phục sức lực.

Sử dụng giảo cổ lam như thế nào?

  • Giảo cổ lam không độc và có thể uống hằng ngày

  • Dùng 20 – 30 gram pha như pha trà, có thể để lạnh uống giải khát, sử dụng bất cứ lúc nào, vừa chữa bệnh và tăng cường sức khỏe.

  • Nên uống Giảo cổ lam vào buổi sáng và đầu giờ chiều, không nên uống vào lúc tối hoặc trước khi đi ngủ.

  • Người hay bị hạ đường huyết, huyết áp quá thấp phải uống lúc ăn no, hoặc thêm một vài lát gừng.

Chú ý: Giảo Cổ Lam có hoạt huyết mạnh và có saponin nhân sâm nên phụ nữ có thai, đang chảy máu, phụ nữ cho con bú, trẻ em dưới 6 tuổi, người đang dùng thuốc chống thải loại khi cấy ghép không nên dùng.

Kết quả được ghi nhận sau khi dùng trà Giảo cổ lam Việt Nam

Từ thực tế sử dụng qua hàng triệu người cho thấy, giảo cổ lam Việt Nam có thể giúp hạ huyết áp tốt (có trường hợp huyết áp hạ từ 180 xuống còn 120), hạ đường huyết từ trên 12mml/l xuống còn 6mml/l hoặc có thể giảm được 5 – 6kg với những người béo phì. Các nghiên cứu khác đã chỉ ra rằng, các saponin trong GCL tăng sức mạnh và độ bền vững trong hoạt động của cơ thể…

Qua kết quả trên chúng ta thấy rằng, nguồn dược liệu của nước ta rất đang dạng và phong phú. Cây giảo cổ lam là một ví dụ điển hình. Kết quả đáng mừng trên đã giúp giải nỗi lo cho hàng nghìn bệnh nhân Tiểu đường, bệnh nhân tim mạch và người béo phì.

 Mua Trà Giảo cổ lam ở đâu đáng tin cậy?

Công ty TNHH MTV TraphacoSapa là công ty con của công ty cổ phần Traphaco, có trụ sở tại tổ 9, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai. Công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bản địa chế biến từ thảo dược gieo trồng trên vùng đất Sapa như Actiso, trà dây leo, trà giảo cổ lam.

Các sản phẩm do công ty chế biến từ thảo dược thiên nhiên, thân thiện với môi trường, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hội tụ nhiều lợi ích sức khỏe cho bản thân và gia đình người sử dụng.

Các sản phẩm Trà Giảo cổ lam Sa Pa

Hãy đến với các gian hàng Traphacosapa hoặc truy cập vào trang web traphacosapa.com để được tư vấn trực tiếp. Số holine: 096.909.50.50 luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7.

Traphacosapa – Con đường màu xanh - dược thảo thiên nhiên – an tâm sức khỏe.

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận