Bưu điện tỉnh khai trương gian hàng sản phẩm OCOP

Bưu điện tỉnh khai trương gian hàng sản phẩm OCOP

Sáng 23/4, Bưu điện tỉnh khai trương gian hàng giới thiệu và phân phối sản phẩm OCOP tại Bưu cục Cửa khẩu (Bưu điện thành phố Lào Cai). Đây là gian hàng đầu tiên trong chuỗi gian hàng sẽ được Bưu điện tỉnh triển khai nhằm thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa Bưu điện tỉnh và Hội Nông dân tỉnh.

 

bd1.jpg

Gian hàng được đặt tại Bưu cục Cửa khẩu, phường Lào Cai, thành phố Lào Cai.

Dự buổi khai trương có đại diện Hội Nông dân tỉnh, lãnh đạo Bưu điện tỉnh, Bưu điện thành phố Lào Cai, các đối tác cung cấp sản phẩm, đại diện các công ty lữ hành trong tỉnh.

bd4.jpg

bd2.jpg

130 sản phẩm OCOP được trưng bày, giới thiệu và bán tại đây.

Gian hàng sản phẩm OCOP tại Bưu cục Cửa khẩu trưng bày 205 sản phẩm, trong đó 130 sản phẩm có chứng nhận OCOP như mật ong núi đá, thịt trâu sấy, thịt lợn sấy (Bảo Thắng); trà túi lọc atiso, nước tắm người Dao (Sa Pa); trà Ô long, tương ớt (Mường Khương); miến đao sâm (Bát Xát); chẩm chéo (Bảo Yên), gạo Séng cù, rượu… Ngay trong buổi khai trương, doanh thu bán sản phẩm đạt 12 triệu đồng.

bd3.jpg

Ngay trong buổi khai trương, doanh thu bán sản phẩm đã đạt 12 triệu đồng.

Việc Bưu điện tỉnh đưa chuỗi cửa hàng giới thiệu và phân phối sản phẩm OCOP vào hoạt động bước đầu được người dân đón nhận và đánh giá cao. Đây cũng là tiền đề để Bưu điện tỉnh phối hợp với các đối tác đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử buudien.vn trong thời gian sớm nhất.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận