Vì sao nên chọn cao mềm Actiso sapa ?

Vì sao nên chọn cao mềm Actiso sapa ?

Vì sao nên chọn cao mềm Actiso sapa ? Cao Actiso Sapa của TraphacoSapa có ưu điểm gì nổi trội hơn những loại cao có trên thị trường ?


  • Thứ nhất: Có nguồn dược liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế

Vùng nguyên liệu Actiso tại Sapa là kết quả hợp tác giữa công ty Traphacosapa và các hộ đồng bào ít người tại Sapa đạt tiêu chuẩn GACP – WHO: Thực hành tốt trồng trọt và thu hái cây thuốc theo khuyến cáo của tổ chức Y tế Thế Giới; và đây cũng là vùng trồng Actiso duy nhất tại Việt Nam đạt các tiêu chuẩn thương mại sinh học có đạo đức UEBT.

 

  • Thứ hai: Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Trong vòng 24h kể từ khi thu hái, dược liệu Actiso đã được đưa về chiết xuất tại nhà máy chiết xuất dược liệu có quy mô lớn nhất và duy nhất đạt tiêu chuẩn GMP - WHO tại Lào Cai. Nhà máy có dây chuyền chiết xuất, cô cao hiện đại bậc nhất, và hoàn toàn khép kín đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn chất lượng

  • Thứ ba: Tác dụng tuyệt vời của cây Actiso Sapa

Sapa không chỉ là địa danh nổi tiếng về du lịch mà còn là địa danh “Vua” của các loài cây thuốc, là nơi có đa dạng các loài cây thuốc bậc nhất châu Á. Cây Actiso được trồng tại Sapa hàng trăm năm nay và đã được chứng minh lâm sàng các tác dụng tuyệt vời với lá gan

 

  • Thứ tư: Góp phần phát triển chất lượng cuộc sống người đồng bào ít người tại Sapa. 

Mỗi người tiêu dùng không chỉ được chăm sóc sức khỏe cho bản thân, cho bạn bè, hơn thế nữa là sự đóng góp vào việc bảo tồn tích cực nguồn gen cây thuốc quý, là đóng góp vào chương trình xóa đói giảm nghèo và xây dựng nông thôn mới vùng cao. Bởi TraphacoSapa phát triển dựa trên nguyên tắc của tổ chức Thương mại sinh học đạo đức UEBT.

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận