TRAPHACOSAPA tổ chức gặp mặt kỷ niệm 21 năm thành lập công ty 7/8/2001 - 7/8/2022

TRAPHACOSAPA tổ chức gặp mặt kỷ niệm 21 năm thành lập công ty 7/8/2001 - 7/8/2022

Ngày 6/8 vừa qua, công ty TraphacoSapa đã tổ chức thành công chương trình gặp mặt kỷ niệm 21 năm thành lập công ty 7/8/2001 - 7/8/2022. 

 
Được thành lập ngày 07/08/2001, TraphacoSapa đã có 21 năm hình thành và phát triển. Đối với một đời người 21 năm chỉ là bước khởi đầu, nhưng 21 năm của một Doanh nghiệp là cả một chặng đường dài với vô vàn đổi thay, lớn mạnh, đi cùng rất nhiều thử thách, chông gai. Sau những nỗ lực xây dựng và phát triển trong suốt 21 năm hoạt động, Công ty TraphacoSapa đã dần ổn định và từng bước vươn lên. Con số 21 năm gợi cho ta rất nhiều những liên tưởng, kết thúc một chặng đường gian nan, khó khăn để bắt đầu một giai đoạn mới, hứa hẹn những điều tốt đẹp. 
 
Công ty TraphacoSapa có được như ngày hôm nay là do sự sáng suốt của Ban Lãnh đạo, sự phấn đấu, quyết tâm và đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên cũng như sự tin tưởng hỗ trợ và hợp tác quý báu của các đối tác, các khách hàng, trong suốt quá trình hình thành và phát triển. 
 
Trong chuỗi sự kiện, công ty đã tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi "TRAPHACOSAPA OPEN" với 06 đội tuyển tham gia tranh đấu: TraphacoSapa; Thành uỷ Lào Cai; Vietcombank Lào Cai; Bệnh viện Y học cổ truyền Lào Cai; Sở nông nghiệp Lào Cai; chi cục VSAT thực phẩm Lào Cai.

 

Đội Vô địch thuộc về Chi cục VSAT thực phẩm, giải nhì thuộc về TraphacoSapa, giải ba thuộc về 2 đội: BV y học cổ truyền và Thành uỷ Lào Cai.

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận