TraphacoSapa tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

TraphacoSapa tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

💐Chiều ngày 30/03/2023, Công ty TraphacoSapa đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 – 2028.  

Dự và chỉ đạo Đại hội có:
Về phía Công đoàn ngành Y tế: Đ/c Phạm Thị Hiên - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế và Đ/c Đinh Sỹ Hà - Uỷ viên ban thường vụ Công đoàn ngành Y tế.
Về phía công ty TraphacoSapa: Ông Đỗ Tiến Sỹ - Bí thư chi bộ Giám đốc công ty, cùng 54 đoàn viên công đoàn về dự Đại hội.

💐Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 nhằm tổng kết đánh giá phong trào cán bộ,người lao động và hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022, đề ra phương hướng nhiệm vụ công đoàn trong nhiệm kỳ 2023-2028 và bầu ra Ban Chấp hành công đoàn (BCHCĐ) khóa mới để lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.  

💐Nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy cơ quan và Ban Thường vụ Công ty, sự nỗ lực của BCHCĐ nên các chỉ tiêu trong Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017-2022 cơ bản đạt và vượt kế hoạch đề ra, duy chỉ có sự thay đổi về mặt nhân sự chủ tịch Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022 ông Lê Quân chuyển công tác. 

💐Phát biểu chỉ đạo Đại hội đồng chí Đỗ Tiến Sỹ biểu dương và ghi nhận đánh  giá cao sự cố gắng nỗ lực của BCHCĐ và toàn thể đoàn viên, người lao động trong cơ quan, sự nỗ lực cố gắng đó đã góp phần củng cố, nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn, đóng góp quan trọng vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, trên cơ sở đó hằng năm nhiều tập thể và cá nhân đã được các cấp có thẩm quyền ghi nhận tặng thưởng danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng.

💐Đánh giá kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua đồng chí Phạm Thị Hiên nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những kết quả đã đạt được của Công đoàn Công ty trong nhiệm kỳ vừa qua là rất quan trọng, có mô hình và cách làm hay, đồng thời là thành viên tích cực. Đồng chí cũng đề nghị, trên cơ sở đánh giá về những hạn chế trong nhiệm kỳ vừa quan BCHCĐ  nhiệm kỳ mới cần tiếp tục nghiên cứu và phát động mạnh mẽ các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ công nhân viên, người lao động ngay từ đầu nhiệm kỳ.

💐Tại Đại hội, các đại biểu đã tín nhiệm bầu ra BCHCĐ Công ty nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 03 đồng chí.

Đồng chí Dương Thị Phương An - Trưởng phòng Phát triển kinh doanh được BCHCĐ khóa mới bầu làm Chủ tịch Công đoàn, đồng chỉ Nguyễn Thị Thủy - Trưởng phòng Quản lý chất lượng được bầu làm Phó chủ tịch Công đoan nhiệm kỳ 2023-2028, BCHCĐ cũng đã bầu Ủy ban Kiểm tra công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.

            Chúc mừng đại hội Thành công rực rỡ!👏👏👏
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận