LỄ HỘI MUA SẮM TẠI HÀ NỘI 22 - 25/12/2022

LỄ HỘI MUA SẮM TẠI HÀ NỘI 22 - 25/12/2022

Tối 22/12, Lễ hội mua sắm do Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) tổ chức tại khu vực Trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên (quận Long Biên - Hà Nội) chính thức khai mạc.
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Lễ hội mua sắm 2022.
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Lễ hội mua sắm 2022.

Chương trình do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức với quy mô hơn 100 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn Thành phố và các tỉnh trên cả nước như Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Lai Châu, Hòa Bình, Lào Cai, Bắc Giang, Ninh Bình, Hải Dương, Hà Giang, Yên Bái, Hưng Yên… có sản phẩm trưng bày và tham dự.

Các sản phẩm được bày bán đa dạng, phong phú thuộc các lĩnh vực: đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ, dệt may, đồ gia dụng, sản phẩm tiêu dùng… chất lượng, thẩm mỹ và tính cạnh tranh cao.

Phát biểu khai mạc Lễ hội, Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội Lê Tự Lực cho biết: Năm 2022, kinh tế Hà Nội phục hồi tăng trưởng khoảng 8,8% - đạt cao trong nhiều năm trở lại đây và vượt kế hoạch đề ra. Các hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại, du lịch đã và đang phục hồi, phát triển; các hoạt động kích cầu tiêu dùng được thực hiện hiệu quả; tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tăng ước đạt 10,9%. Sản xuất công nghiệp, nông nghiệp tiếp tục duy trì phát triển.

Khai mạc lễ hội mua sắm tại Hà Nội năm 2022 ảnh 1

Các đặc sản vùng miền cùng các sản phẩm OCOP thu hút người tiêu dùng tham quan mua sắm.

Lễ hội mua sắm 2022 được tổ chức nhằm mục đích tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư quảng bá, xúc tiến tìm đầu ra cho sản phẩm, mở rộng kết nối, tăng cường hợp tác giao lưu, mở rộng đầu tư, hợp tác kinh doanh.

Chương trình “Lễ hội mua sắm 2022” cũng là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp tiếp cận thị hiếu - xu hướng tiêu dùng, tìm kiếm đối tác kinh doanh bền vững lâu dài, nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp.

Khai mạc lễ hội mua sắm tại Hà Nội năm 2022 ảnh 2

Các đại biểu tham quan các gian hàng.

Theo Ban Tổ chức, Chương trình "Lễ hội mua sắm" cũng nhằm góp phần xây dựng TP Hà Nội trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn. Đồng thời, tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa; góp phần khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh,... mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có chất lượng, giá cả ưu đãi, tiết kiệm trong chi tiêu. 

TRAPHACOSAPA cũng là một trong số các đơn vị tham gia trưng bày các sản phẩm OCOP của tỉnh Lào Cai với các sản phẩm nổi bật như: Cao mềm Actiso Sapa, các dòng sản phẩm về đông trùng hạ thảo Sapa. 

 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận