Tuyển đơn vị cung cấp dịch vụ

Tuyển đơn vị cung cấp dịch vụ

 

 

DỰ ÁN

NHÂN RỘNG SÁNG KIẾN THƯƠNG MẠI BẢO TỒN ĐA DẠNG SINH HỌC TRONG NGÀNH THẢO DƯỢC TẠI VIỆT NAM

 

ĐIỀU KHOẢN THAM CHIẾU

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM CHOCOLATE DETOX

(Traphaco Sapa)

 

TỔNG QUAN

 

Dự án “Nhân rộng các sáng kiến thương mại gắn với bảo tồn đa dạng sinh học trong ngành thảo dược tại Việt Nam” do EU tài trợ (sau đây gọi tắt là Dự án BioTrade EU) được tổ chức Helvetas Việt Nam thực hiện trong giai đoạn 2016-2020. Mục tiêu tổng thể nhằm đưa Việt Nam trở thành quốc gia được Quốc tế công nhận về cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên cho các ngành công nghiệp thảo dược, thực phẩm và mỹ phẩm – được khai thác và chế biến theo tiêu chuẩn tự nguyện về thương mại gắn với bảo tồn đa dạng sinh học.

 

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm có nguồn gốc nguyên liệu tự nhiên được xác định là nhân tố quan trọng trong các chuỗi giá trị được lựa chọn. Việc hỗ trợ các doanh nghiệp này xây dựng và hoàn thiện các chuỗi giá trị, từ nâng cao năng lực sản xuất cho đến khả năng tiếp cận thị trường tuân thủ các nguyên tắc BioTrade, sẽ góp phần duy trì và bảo tồn đa dạng sinh học, tạo các sinh kế mới góp phần nâng cao thu nhập cho người dân tại các vùng nguyên liệu, qua đó hỗ trợ phát triển kinh tế cho địa phương.

 

Công ty TNHH MTV TRAPHACO SAPA là một trong những đối tác doanh nghiệp của dự án sản xuất và kinh doanh các sản phẩm atiso và thảo dược có nguồn gốc tự nhiên bản địa. Hiện nay công ty đang phát triển sản phẩm Chocolate Detox, đi theo con đường "Sức khỏe xanh" từ công ty mẹ là Dược phẩm Traphaco, với mong muốn đem đến cho người Việt một thức uống liền thực sự "ngon, sạch và có lợi cho sức khỏe", với thành phần từ nguồn nguyên liệu tự nhiên tinh tuý của Việt Nam. Sản phẩm là sự kết hợp của tinh chất Atiso vùng núi cao Sapa và bột cacao Bến Tre nguyên chất. Atisô Sapa quanh năm mát mẻ được kết hợp hài hòa với cacao Bến Tre nhiệt đới nóng ẩm trong Chocolate Detox tạo nên một thức uống cân bằng và bổ dưỡng.

 

 

MỤC TIÊU HOẠT ĐỘNG

 

Hoạt động này nhằm mục tiêu hỗ trợ công ty Traphaco Sapa nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi người tiêu dùng để đưa sản phẩm này ra thị trường trong nước một cách hiệu quả.

 

PHẠM VI CÔNG VIỆC

 

1.      Nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi người tiêu dùng, thu thập và phân tích các dữ liệu, thông tin, các vấn đề liên quan đến hoạt động marketing của sản phẩm Chocolate Detox, giúp Traphaco Sapa xác định được:

  • Chân dung khách hàng mục tiêu (đặc điểm tâm lí, thị hiếu, văn hóa, nhu cầu, thói quen, hành vi tiêu dùng …).

·        Các cơ hội thị trường dành cho sản phẩm Chocolate Detox (dung lượng thị trường, phân khúc thị trường, chiến lược cạnh tranh, công cụ marketing, lựa chọn kênh phân phối …)

2.      Xây dựng và phát triển được chiến lược phát triển thương hiệu và kế hoạch kinh doanh sản phẩm Chocolate Detox, phù hợp với insights khách hàng, tối ưu việc tiếp cận và chuyển đổi khách hàng.

 

PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN

 

Đơn vị tư vấn/cung cấp dịch vụ cần đề xuất phương pháp nghiên cứu tổng hợp bao gồm (nhưng không giới hạn): thu thập dữ liệu và quan sát người tiêu dùng trên internet, thu thập thông tin và phân tích định tính, thu thập số liệu và phân tích định lượng.

 

SẢN PHẨM BÀN GIAO

 

  • Báo cáo nghiên cứu thị trường đầy đủ, trong đó:
  • Khái quát được tình hình thị trường đồ uống thân thiện sức khỏe và thải độc, dự báo xu hướng thị trường, những nét lớn về hành vi khách hàng, tình hình cạnh tranh, cơ hội và các thách thức với Traphaco Sapa trong việc kinh doanh sản phẩm Chocolate Detox;
  • Mô tả sâu đặc điểm, kỳ vọng, nhu cầu, quan ngại, hành vi lựa chọn/tiêu dùng/mua sắm, các kênh truyền thông tiếp cận, các điểm mua hàng mong muốn, insights khách hàng và các vấn đề liên quan khác;
  • Đề xuất tư vấn về phát triển thương hiệu và kế hoạch kinh doanh chi tiết sản phẩm Chocolate Detox.
  • Bộ dữ liệu nghiên cứu thị trường đầy đủ thu thập được.

 

KHUNG THỜI GIAN:

Thời gian thực hiện dịch vụ: Từ ngày 10/07 – 15/08/2020.

 

YÊU CẦU NĂNG LỰC CỦA ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ

  • Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm triển khai cung cấp các dịch vụ nghiên cứu, khảo sát thị trường, dịch vụ nghiên cứu và tư vấn thị trường theo yêu cầu, cung cấp dữ liệu định tính và định lượng trực tuyến từ cơ sở dữ liệu người dùng;
  • Có công nghệ thực hiện khảo sát thị trường online và offline;
  • Có nhân sự với chuyên môn và kinh nghiệm để thực hiện hoạt động đề xuất;
  • Có khả năng hoàn thành công việc theo đúng thời hạn quy định với chất lượng tốt.

 

HỒ SƠ YÊU CẦU

 

Các cá nhân, tổ chức/doanh nghiệp tư vấn có chuyên môn phù hợp và quan tâm gửi hồ sơ năng lực; báo giá kèm chi tiết thời gian làm việc đến địa chỉ email: helvetas.vietnam@helvetas.orgha.thanh@helvetas.org. và traphacosapa@gmail.com và tranngoc.ntb@gmail.com

Hồ sơ ghi rõ gửi về Công ty TNHH MTV TraphacoSapa và Dự án Biotrade EU

Hạn cuối nhận thư bày tỏ là 11/07/2020.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận