Chocolate Detox - hơi thở Sa Pa giữa lòng Hà Nội

Chocolate Detox - hơi thở Sa Pa giữa lòng Hà Nội

Tháng 5 chào Hà Nội bằng những ngày nắng ngột ngạt. Tiết trời oi bức khiến người ta thèm chút hơi thở Sa Pa cùng những thức quà mát lòng.


Bứt phá khỏi dòng sản phẩm đồ uống bổ dưỡng thông thường, Sapa Blend, thương hiệu con của TraphacoSapa - công ty chuyên về dược phẩm thiên nhiên, đã cho ra đời sản phẩm thế hệ mới Chocolate Detox với thành phần gồm  tinh chất atiso từ vùng núi cao Sa Pa mát mẻ và cacao nguyên chất từ Bến Tre nóng ẩm.

Một sản phẩm đóng gói uống liền dễ khiến người dùng có suy nghĩ “chắc chỉ chú trọng hương vị thơm ngon và sự tiện dụng chứ chẳng thể bổ dưỡng”. Song Chocolate Detox đã vượt qua giới hạn của một thứ đồ uống liền quen thuộc, bởi thức uống này còn có lợi cho sức khỏe tương tự sản phẩm dược.

Xét về công dụng, atiso được coi là “thần dược” đối với gan, giúp làm sạch gan, giải nhiệt. Ngoài ra, loài cây này còn làm giảm lượng đường trong máu; bổ máu; giảm lượng mỡ tích tụ toàn thân hay ngăn chặn quá trình lão hóa của cơ thể; mang đến một làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.  

Trong khi đó, cacao và những sản phẩm từ cacao (chocolate) cũng được các chuyên gia y tế khuyến khích sử dụng từ lâu bởi chúng mang những giá trị dinhh dưỡng cao, có lợi cho sức khỏe.

Theo những nghiên cứu dịch tễ và lâm sàng, các hợp chất protein, lipid, polyphenol, flavonoid… có trong cacao giúp ngăn ngừa ung thu, chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, giảm nguy cơ mắc xơ vữa mạch máu, kích thích thần kinh và tăng cường chức năng hệ miễn dịch. Thành phần theobromin còn được sử dụng trong y học cổ truyền từ lâu để điều trị chứng cao huyết áp và giúp thải độc cơ thể qua cơ chế lợi tiểu.

Với công dụng tuyệt vời cho sức khỏe mà atiso và cacao mang lại, hai thành phần này được sử dụng phổ biến trong nước và trên thế giới. Song, atiso và cacao hiện vẫn chỉ tồn tại riêng rẽ trên thị trường. Bởi vậy, sự cộng hưởng của hai thành phần cacao và atiso trong Chocolate Detox sẽ nhân đôi công dụng, giúp “thải độc kép”, thúc đẩy quá trình thanh lọc cơ thể, duy trì vẻ đẹp thanh xuân lâu hơn cũng như mang lại vóc dáng thon gọn nhanh hơn.

Chỉ cần thưởng thức một chút Chocolate Detox cũng đủ để ta bước một chân đến vùng núi cao Sa Pa, tận hưởng bầu không khí mát lành để thanh lọc chính mình.

Tuy nhiên, liệu thành phần atiso trong sản phẩm có  đồng nghĩa Chocolate Detox sẽ trở nên đắng ngắt? Sapa Blend đã giải quyết “bài toán hương vị” một cách tinh tế, mang đến sự cân bằng và hài hòa cho sản phẩm Chocolate Detox.

Chính sự kết hợp với cacao nguyên chất từ mảnh đất Bến Tre nhiệt đới đã tiết chế vị gắt đặc trưng của atiso trong Chocolate Detox. Nhờ vậy, sản phẩm có mùi vị thơm nồng và béo ngậy của cacao, mang đến một trải nghiệm gần gũi với người dùng, tưởng chừng như đang thưởng thức một ly chocolate quen thuộc.

Với sự song hành của hai sản phẩm thuần Việt - atiso Sa Pa và Cacao Bến Tre, hương vị ngọt ngào, ngậy thơm mà Chocolate Detox mang lại có thể chiều lòng người tiêu dùng ở bất kỳ lứa tuổi nào. Nhất là khi, thức uống liền này còn có tác dụng “thải độc kép”, bài trừ độc tố khỏi cơ thể, giúp duy trì sức khỏe, mang tới làn da tươi trẻ và hỗ trợ tinh thần minh mẫn.

Vào mỗi bữa sáng hay bất kỳ thời điểm nào cảm thấy mệt mỏi trong ngày, người dùng đều có thể tự thưởng cho mình một ly Chocolate Detox thơm ngậy.

chocolate detox


Nguồn: https://news.zing.vn/chocolate-detox-hoi-tho-sa-pa-giua-long-ha-noi-post845511.html

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận